Friday, December 4, 2009

25 phút

Không hẳn là cứ đều đều 6 tháng 1 lần,nhưng đại loại có thể là 1 năm mình gặp nhau đựoc 2 lần em nhỉ và ở bên nhau được khoảng 1 tuần,hơn nhiều chán so với Ngưu Lang Chức Nữ ấy chứ!!!

1 tuần có 7 ngày,mỗi ngày có 24 tiếng vậy cứ tính là 6 tháng mình có thể được ở bên nhau 168 tiếng

Thôi 1 năm thôi nhỉ?!!!không lâu quá!!!

Uhhh

Thế cứ 1 năm mình ở bên nhau trọn vẹn 1 tuần

Nhưng bù lại mình có thể ở bên nhau mỗi ngày gần 30 phút một chút đấy

hay nhỉ?!!!

Tất nhiên đó là anh muốn thế thôi

Nếu đựoc thế thì cũng rất hay phải không

Mỗi ngày ngó qua mặt nhau xíu xiu

Thế chắc đỡ nhớ nhiều

…..

Ơ nhưng mà chưa được

Nếu đã tính toán thì phải tính toán hay ho hơn em ạ

Chẹp…

Chắc sau 1 năm thì mình sẽ cố gắng gặp nhau vào ngày kỷ niệm đúng không?

Vậy là còn 11 ngày của 11 tháng

Ah mà có thêm cả 2 ngày sinh nhật của 2 đứa nữa, thành 13 ngày em nhỉ

uhhh

Mỗi ngày đó mình sẽ gặp nhau lâu hơn 1 chút nhé

uhmm

Để coi nào!!!

Vậy 13 ngày đặc biệt đó mình sẽ gặp nhau 2 tiếng đi

Đặc biệt mà

Như thế thì mỗi ngày bình thường cũng chỉ phải tiết kiệm lại gần 5 phút thôi

Ít!!!

Thích thích…

Mỗi ngày mơ được bên nhau 25 phút

No comments:

Post a Comment